top of page

Tuyển dụng Center Admin - Quản lý vận hành Trung tâm

Vị trí Quản lý Vận hành không chỉ là người quản lý các hoạt động mà còn là bộ não đằng sau sự trôi chảy của mọi quy trình làm việc trong Trung tâm Anh ngữ.

Quản lý Vận hành chính là người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo mọi hoạt động của Trung tâm diễn ra mượt mà, thuận lợi. Là người tạo ra cầu nối giữa các bộ phận khác nhau trong Trung tâm, giúp Trung tâm hoạt động một cách hiệu quả và mạnh mẽ.


Vị trí Center Admin
Vị trí Center Admin
Mô tả công việc:

​1. Mảng vận hành​

  • Phụ trách các công việc quản lý văn phòng, quản lý phòng học, quản lý cơ sở vật chất trong Trung tâm

  • Hỗ trợ quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng, nhân viên kinh doanh, nhân viên Marketing...

  • Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện của Trung tâm.

  • Nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý của Trung tâm.

  • Đảm bảo Trung tâm vận hành trơn tru, hiệu quả và ổn định.

  • Hỗ trợ đào tạo, quản lý, công công lịch làm việc của từng nhân sự trong Trung tâm

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong Trung tâm

  • Hỗ trợ trang trí Trung tâm, chuẩn bị cho các sự kiện trong năm.

2. Mảng tư vấn tuyển sinh

  • Tư vấn cho phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về chương trình học của Trung tâm, đề xuất lộ trình học phù hợp với học sinh, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh về chương trình học.

  • Liên hệ với phụ huynh để giới thiệu về các khóa học của Trung tâm theo nguồn data được cung cấp.

  • Thực hiện các hoạt động để mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Trung tâm.

  • Tư vấn chính sách học phí cho phụ huynh, hướng dẫn phụ huynh hoàn thành thủ tục đăng ký học.

  • Hỗ trợ công tác tiếp nhận học sinh mới theo quy trình của Trung tâm.

  • Phối hợp với bộ phận Academic để triển khai các hoạt động chăm sóc học viên.

  • Phối với với bộ phận Kinh doanh để triển khai các bạn hoạt động tìm kiếm khách hàng.

  • Hỗ trợ bộ phận Marketing chăm sóc fanpage, website

3. Mảng chăm sóc khách hàng

  • Là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh và Trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.

  • Liên lạc với phụ huynh thường xuyên để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của Trung tâm

  • Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi tới Trung tâm

  • Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh

  • Hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong các vấn đề học tập của học sinh tại Trung tâm.

  • Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh cơ bản ở Trung tâm trong trường hợp cần thiết

  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên:

  • Độ tuổi: 22 đến 26 tuổi.

  • Tốt nghiệp đại học trở lên

  • Ưu tiên các bạn học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự...

  • Ưu tiên các bạn học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, tiếng Anh thương mại...

  • Yêu thích công việc quản lý, đào tạo, tư vấn, chăm sóc khách hàng.

  • Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tiếng Anh

  • Làm việc theo ca.

  • Kỹ năng tiếng Anh cơ bản.

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

  • Ưu tiên các bạn ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Chức vụ: 

Nhân viên chính thức.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng từ 8 triệu trở lên + Hoa hồng.

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

  • Có cơ hội được tham gia các lớp đào tạo đặc biệt gồm lớp đào tạo kỹ năng mềm, lớp đào tạo các công cụ tư duy, lớp đào tạo phương pháp giáo dục...

  • Có cơ hội thực hành giao tiếp tiếng Anh và tham gia các lớp tại Trung tâm để nâng cao năng lực.

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí công việc cao hơn.

Nơi làm việc:

TRUNG TÂM ANH NGỮ E-STAR

E-STAR ENGLISH CENTER

Địa chỉ: 484M Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh

Hotline: 0976.77.21.25


Liên hệ ứng tuyển

Ứng viên ứng tuyển vui lòng liên hệ Mr. Trung Lee qua Zalo số điện thoại 0988253257

81 views0 comments
bottom of page