top of page

Tuyển dụng Academic Manager - Quản lý Học thuật

Vị trí Quản lý Học thuật đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình chất lượng giáo dục và thành công học thuật.

Đây là một vị trí đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về chương trình tiếng Anh, có kỹ năng quản lý tốt, cùng với đó là sự đam mê về học thuật, sự tâm huyết với học viên.


Vị trí Academic Manager
Vị trí Academic Manager
Mô tả công việc:

​1. Mảng tuyển dụng và đào tạo

  • Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng giáo viên nước ngoài, giáo viên người Việt, trợ giảng...

  • Đào tạo hội nhập cho người mới

  • Hỗ trợ đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên.

2. Mảng quản lý chất lượng

  • Lập kế hoạch dự giờ và tham gia dự giờ các lớp học.

  • Đảm bảo các lớp đi theo đúng lộ trình học đã đề ra của Trung tâm.

  • Tổ chức cho các lớp làm bài kiểm tra định kỳ để đánh giá học viên.

  • Giám sát, vận hành các chương trình đào tạo.

  • Sắp xếp công việc cho đội ngũ giáo viên, trợ giảng.

  • Lên kế hoạch chương trình cho học viên phù hợp

  • Chăm sóc, cá nhân hóa giáo dục đến từng học viên. Xếp lớp phụ đạo phù hợp cho học viên. Thực hiện các điều chỉnh cần thiết để điều chỉnh chương trình học cho từng học viên

  • Báo cáo tiến trình học tập của từng học viên, lập báo cáo hàng tháng gửi cấp trên về tình hình mở lớp, tình hình lớp học, tình hình học viên

  • Áp dụng công nghệ vào việc dạy và học tiếng Anh ở Trung tâm, tăng cường trải nghiệm số cho học sinh.

3. Đảm bảo tỉ lệ tái tục

  • Duy trì liên hệ với phụ huynh, thường xuyên cập nhật tình hình học tập của học viên 

  • Đảm bảo tỉ lệ tái tục của học viên luôn đạt trên 90%

  • Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao trải nghiệm của học viên tại Trung tâm

4. Các công việc khác

  • Tham mưu, tư vấn cho Quản lý cấp trên trong việc nâng cao chất lượng giáo dục

  • Thực hiện các công việc xây dựng quy trình, công tác học thuật theo sự phân công của cấp trên.

  • Tiếp nhận thông tin của học viên, phụ huynh. Làm việc với giáo viên để nâng cao chất lượng giảng dạy.

  • Phối hợp với bộ phận giáo viên, bộ phận trợ giảng và các bộ phận khác để tổ chức các buổi hội thảo, hỗ trợ đội ngũ Marketing phát triển nội dung trang fanpage và các chiến dịch truyền thông.

  • Hỗ trợ bộ phận Center Admin và bộ phận Kinh doanh tư vấn khóa học cho phụ huynh, giải đáp thắc mắc của phụ huynh... trong trường hợp cần thiết.

  • Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh cơ bản ở Trung tâm trong trường hợp cần thiết.

  • Hỗ trợ trang trí Trung tâm, chuẩn bị cho các sự kiện trong năm.

  • Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý vấn đề khi cần thiết.

​​

Yêu cầu ứng viên:

  • Độ tuổi: 22 đến 26 tuổi, ưu tiên các bạn nữ.

  • Tốt nghiệp đại học trở lên.

  • Ưu tiên các bạn tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh, tiếng Anh thương mại...

  • Ưu tiên các bạn có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương

  • Yêu thích công việc liên quan đến học thuật

  • Làm việc full-time và theo ca.

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

  • Ưu tiên các bạn ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Chức vụ: 

Nhân viên chính thức.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng từ 8 triệu trở lên + thưởng KPI

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

  • Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng, kiến thức để phát triển bản thân và sự nghiệp trong tương lai.

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, khuyến khích phát triển bản thân, sáng tạo và đổi mới.

  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí công việc cao hơn.

Nơi làm việc:

TRUNG TÂM ANH NGỮ E-STAR

E-STAR ENGLISH CENTER

Địa chỉ: 484M Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh

Hotline: 0976.77.21.25


Liên hệ ứng tuyển

Ứng viên ứng tuyển vui lòng liên hệ Mr. Trung Lee qua Zalo số điện thoại 0988253257

53 views0 comments

Comments


bottom of page