top of page

Hoạt động Viết thư gửi Ông già Noel

  Một trong những hoạt động thú vị của E-STAR trong dịp Giáng sinh năm 2023 là Hoạt động viết thư gửi Ông già Noel - Letter to Santa  

.

Hoạt động này mang lại rất nhiều lợi ích cho bé. Không chỉ khuyến khích bé phát triển kỹ năng viết bằng tiếng Anh mà còn giúp bé thể hiện ý kiến và mong muốn của mình.

.

 Việc viết thư cũng kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo và lòng tốt đẹp khi bé chia sẻ điều mình muốn nhận được hoặc những điều bé muốn chia sẻ với người khác.

.

 Thêm vào đó, khi nhận được phản hồi từ Ông già Noel, trẻ sẽ cảm thấy vui mừng, động viên và có thêm niềm tin vào lời chúc của mình.

.

.

 Thư gửi Ông già Noel thường là trải nghiệm đầu tiên của bé về thư từ. Bé được học về cấu trúc của một bức thư: Cách chào; Giới thiệu tên, tuổi, địa chỉ...; Hỏi thăm Ông già Noel có khỏe không; Kể về những gì mình làm được trong suốt một năm vừa qua;... cho đến Kết thúc thư và Ký tên của mình.

.

 Ở E-STAR, các bé còn được tự tay bỏ thư vào trong hòm thư gửi Ông già Noel nữa. Trung tâm đã chuẩn bị một hòm thư rất đẹp, rất dễ thương cho các bé.

.

 Đây thực sự là Hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích, giúp các bé tìm hiểu về văn hóa, mở rộng hiểu biết về lễ Giáng sinh.

.

.

Đối với hoạt động “Viết thư gửi Ông già Noel - Letters for Santa”, sau khi nhận được thư của bé từ E-STAR, ba mẹ có thể viết thư phản hồi cho bé với vai trò là Ông già Noel

.

 Đội ngũ E-STAR sẽ phụ trách việc dịch sang tiếng Anh (nếu ba mẹ gửi nội dung tiếng Việt), viết thành một bức thư chuẩn theo mẫu và trang trí bức thư cho thật xinh đẹp. Sau đó E-STAR sẽ gửi lại bé khi bé đi học. Chắc chắn bé sẽ rất vui mừng khi nhận được thư phản hồi từ Ông già Noel.

.

 Hoạt động này không những mang lại cho bé trải nghiệm thư tín, viết thư - gửi thư - nhận thư trả lời, mà còn là một cách rất hay để truyền tải một thông điệp mang tính giáo dục đến cho bé: Công nhận những việc tốt mà bé làm được trong năm 2023, từ đó khuyến khích bé làm thêm nhiều việc tốt trong năm 2024. Nếu bé xin một món quà chưa phù hợp, ba mẹ hoàn toàn có thể giải thích cho bé hiểu và lựa chọn cho bé một món quà phù hợp hơn.

.

.

Ba mẹ có thể thấy, Hoạt động Viết thư gửi Ông già Noel của Trung tâm Anh ngữ E-STAR là hoạt động rất thú vị, bổ ích và ý nghĩa phải không nào.

.

Hiện tại, Trung tâm Anh ngữ E-STAR cung cấp các chương trình học gồm

Perfect Me (IELTS 6.5+)

Luyện thi Cambridge

.

 Để biết thêm thông tin về chương trình học tại E-STAR, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ Trung tâm qua hotline 0976.77.21.25 (cô Huệ)

5 views0 comments

Comentarios


bottom of page